Marketing online (Facebook, Google)
Mô tả công việc
  • Chuyên viên phụ trách mảng quảng cáo online.
  • Tham gia lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch/chiến dịch Marketing.
  • Quản lý và vận hành các kênh quảng cáo: Facebook, Google,… (Lên quảng cáo, theo dõi và tối ưu các chiến dịch, tối ưu giá bid và tỷ lệ chuyển đổi).
  • Cài đặt chiến dịch Facebook Ads, Target, Re-target, Re-marketing.
  • Báo cáo hiệu quả chiến dịch: ORDERS, CPL, CPA, REVENUE.
  • Các hoạt động Digital Marketing khác: Email, PR, KOL, MINI GAME,...
  • Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
  • Báo cáo và phân tích thống kê kết quả hoạt động digital marketing với Giám đốc.
Yêu cầu công Việc
  • Có hiểu biết về Facebook Advertising, Google Display Network, Google Analytics và các công cụ tracking, đo lường marketing.
  • Năng động, thích thách thức, sẵn sàng với cường độ công việc cao.
  • Thích tìm tòi sáng tạo trong lĩnh vực Công nghệ và Marketing.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo, ưu tiên kinh nghiệm chạy quảng cáo trên hệ thống Google, Facebook...
Quyền lợi được hưởng
  • Lương cứng: 8 con số + thưởng, chính sách lương cạnh tranh xét tăng lương 2 lần/năm 
  • Môi trường startup: trẻ trung, sáng tạo, dám nghĩ dám làm, training học hỏi lẫn nhau.
  • Được làm việc với các chuyên gia marketer nổi tiếng, được tạo điều kiện để phát triển bản thân và kỹ năng tốt nhất. Đảm bảo sau 3 tháng làm việc bạn sẽ lột xác hoàn toàn.
  • Cơ hội thăng tiến cao, còn cao đến đâu là do chính bạn quyết định.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi của Công ty dành cho nhân viên
  • Tham gia Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật lao động.
Chỉ chấp nhận định dạng file .doc, .docx và .pdf