Mô tả công việc

• Chăm sóc tập data khách hàng có sẵn.

• Tư vấn, chăm sóc khách hàng & giải đáp các thắc mắc qua điện thoại, email, MXH,…

• Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại từ khách hàng (nếu có)

• Các công việc khác theo sự chỉ đạo của TBP.

Yêu cầu công Việc

• Nữ, tốt nghiệp Đại học.

• Tư vấn tốt qua điện thoại, có kỹ năng về tư vấn.
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
• Năng động, sáng tạo, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao.
• Hình thức ưa nhìn, giao tiếp tốt, không nói ngọng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 3 - 5tr

- Được hỗ trợ ăn trưa tại căng tin Công ty.

- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.

- Được hỗ trợ ăn trưa tại căng tin Công ty.

- Thưởng cuối năm (Tết) theo kết quả hoạt động kinh doanh.

- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật Công ty, sinh nhật Cá nhân, du lịch,...

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV bản mềm vào email cho Ms Thủy - TP HCNS (vieclam@inet.vn) hoặc LH theo sđt: 0904492882

Chỉ chấp nhận định dạng file .doc, .docx và .pdf